THÔNG CÁO BÁO CHÍ

DỰ ÁN NƯỚC UỐNG TỐT, SỨC KHỎE VÀNG – GIAI ĐOẠN 3: 2022 – 2027

 

Tiếp nối sự thành công giai đoạn 1 và 2, Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải tiếp tục thực hiện Dự án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng” giai đoạn 3 triển khai trong 5 năm từ năm 2022 đến năm 2027.

  1. Lễ ký kết Dự án Nước uống tốt, sức khỏe vàng” – Giai đoạn 3

Sáng ngày 27/7/2022, Tập đoàn Thế Giới Điện Giải cùng Tập đoàn Panasonic, Tập đoàn Fuji, VACA – Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam, VOH – Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM tổ chức Lễ ký kết hợp tác Dự án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng” (NUTSKV) – Giai đoạn 3: 2022 – 2027 tại Thế Giới Điện Giải Mega Center, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Đoàn đại biểu tham gia lễ ký kết dự án gồm có:

  • Ông Phan Tôn Thắng, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải giữ vị trí Giám Đốc Phát Triển Dự Án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng”
  • Bác sĩ Lê Kim Huệ, Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Thực Phẩm TUV, Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng từ VOH giữ vị trí Giám Đốc Chuyên Môn Dinh Dưỡng Trị Liệu Dự Án “Nước uống tốt, sức khỏe vàng”
  • Ông Lê Đức Phú, Chủ tịch VACA – Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam giữ vị trí Giám Đốc Chuyên Môn Công Nghệ Trị Liệu Dự Án NUTSKV.
  • Ông Ide Kunihiko, Giám Đốc Khu vực Châu Á ngành thiết bị chăm sóc sức khoẻ Tập Đoàn Panasonic giữ vị trí Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án NUTSKV.
  • Ông Yuzo Tokura, Giám đốc Kinh Doanh Tập Đoàn Fuji giữ vị trí Phó Giám Đốc Phát Triển Dự Án NUTSKV

Ông Phan Tôn Thắng và Bác sĩ Lê Kim Huệ tại lễ ký kết hợp tác Dự án “Nước uống tốt, sức khỏe vàng” – Giai đoạn 3

 

Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải và Tập Đoàn Panasonic ký kết hợp tác 

Buổi lễ ký kết thu hút hơn 200 khách mời bao gồm cán bộ cấp cao từ các doanh nghiệp Thế Giới Điện Giải, Panasonic, Fuji, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia từ VACA – Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam, VOH và các đơn vị báo đài lớn.

 

  1. Giai đoạn 3 Tổng Đài Bác Sĩ Dinh Dưỡng Trị Liệu miễn phí

 

“Nước uống tốt, sức khoẻ vàng” là dự án sức khoẻ cộng đồng phi lợi nhuận do Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải khởi xướng từ tháng 8/2017. Dự án chia sẻ các kiến thức quý giá về nước và sức khoẻ, đặc biệt là ứng dụng các loại nước chức năng từ máy điện giải ion kiềm để chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện. Trong 5 năm qua, dự án được các bác sĩ uy tín và các chuyên gia nước hàng đầu Việt Nam đồng hành, hàng triệu người dân ủng hộ.

 

Giai đoạn 3 Tổng đài bác sĩ dinh dưỡng trị liệu miễn phí dự kiến triển khai trong 5 năm

 

Giai đoạn 3 của dự án sẽ được triển khai trong 5 năm bắt đầu từ 08/2022. Trong 2 giai đoạn trước những thắc mắc của người dân về nước và sức khoẻ được trả lời trên radio VOH định kỳ hằng tuần. Trong giai đoạn 3 này, dự án xây dựng tổng đài có các bác sĩ trực hằng ngày để trả lời các thắc mắc của người dân, đặc biệt là tư vấn chuyên sâu về dinh dưỡng kết hợp cùng nước điện giải ion kiềm. Hoạt động tư vấn cùng bác sĩ được miễn phí 100%.

 

Ông Phan Tôn Thắng, Giám Đốc Phát Triển Dự Án “Nước uống Tốt, sức khỏe vàng” – Giai đoạn 3 chia sẻ về tính cấp thiết của dự án.

 

Ông Phan Tôn Thắng, Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải chia sẻ: “Thị trường đang tràn lan các đơn vị bán hàng không uy tín, thiếu chuyên môn. Họ chỉ bán sản phẩm mà bỏ mặc khách hàng không có tư vấn chuyên sâu về sức khoẻ. Tập đoàn Thế Giới Điện Giải mong muốn tất cả các khách hàng của chúng tôi khi mua sản phẩm đều nhận được tư vấn sức khoẻ chuyên sâu từ các bác sĩ uy tín hàng đầu để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng dài hạn.”

 

Ông Lê Đức Phú, Chủ tịch VACA – Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam nhận định: “Hiện nay, nhiều gia đình Việt Nam đã hình thành thói quen uống nước ion kiềm để bảo vệ sức khoẻ như các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Việc uống nước ion kiềm đúng cách để phát huy các hiệu quả sức khoẻ tối đa là vấn đề khá khó khăn và đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Tại Nhật, người tiêu dùng đều chủ động tham khảo ý kiến của bác sĩ trong quá trình sử dụng loại nước này. Hiện tại dự án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng” giai đoạn 3 hỗ trợ tư vấn cùng bác sĩ hoàn toàn miễn phí là điều rất đáng mừng cho người dân Việt Nam.”

 

Nước điện giải ion kiềm là nước uống chức năng tốt cho sức khoẻ được Bộ Y Tế Nhật Bản công nhận và khuyến khích sử dụng từ năm 1965. Tác dụng của nước ion kiềm đối với mỗi cá nhân sẽ có sự khác nhau, tuỳ thuộc vào khả năng hấp thụ, điều kiện sức khoẻ, môi trường sống và chế độ dinh dưỡng. Vì vậy, mỗi người khi sử dụng nước ion kiềm sẽ có sự điều chỉnh khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất. Việc làm này cần phải có sự tham khảo ý kiến của chuyên gia bác sĩ, ông Lê Đức Phú cho biết thêm.

 

Bác sĩ Lê Kim Huệ trình bày kế hoạch tư vấn sức khoẻ trong dự án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng” – Giai đoạn 3

Bác sĩ Lê Kim Huệ, Viện trưởng Viện Dinh Dưỡng Thực Phẩm TUV nhận định, máy lọc nước ion kiềm là một trong những dòng sản phẩm hiện đại nhất trên thế giới hiện nay và được rất nhiều quốc gia sử dụng. Loại máy mang lại rất nhiều lợi ích sức khoẻ và được công nhận là một thiết bị y tế. Ngoài việc lọc vi khuẩn, kim loại nặng, các chất có hại, loại máy này còn tạo ra nhiều loại nước với các cấp độ pH khác nhau để hỗ trợ sức khoẻ. Đặc biệt, nước ion kiềm có khả năng trung hoà axit dư thừa trong các bữa ăn hàng ngày. Nếu cơ thể chúng ta có tính axit cao, thì các tế bào sẽ bị lão hoá và đưa đến rất nhiều loại bệnh: tim mạch, cao huyết áp, đái thái đường, ung thư… 

 

Khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm người tiêu dùng cần phải có sự hỗ trợ của chuyên gia, đặc biệt là các bác sĩ chuyên về dinh dưỡng. Những người mới sử dụng hay người sử dụng lâu năm đều cần có bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để người tiêu dùng hiểu rõ được chức năng và vai trò của loại máy này đối với sức khoẻ như thế nào, Bác sĩ Lê Kim Huệ nhấn mạnh.

Bác sĩ Lê Kim Huệ trực tổng đài tư vấn sức khoẻ cho người dân

Ông Ide Kunihiko, Giám Đốc Khu vực Châu Á ngành thiết bị chăm sóc sức khoẻ Tập Đoàn Panasonic nhận xét: “Việc sử dụng máy lọc nước ion kiềm có sự hỗ trợ của bác sĩ dinh dưỡng là bước tiến lớn vượt bậc mà Việt Nam đã đạt được so với các nước Châu Á khác. Dự án này không chỉ tập trung nước ion kiềm mà còn mở rộng trong nhiều chủ đề trong ngành lọc nước, dinh dưỡng trị liệu, các loại bệnh thường gặp.”

 

  1. Lịch sử phát triển dự án “Nước uống tốt, sức khoẻ vàng”


[contact-form-7 404 "Not Found"]