Quỹ từ thiện DigiHeart cùng Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải và Hiệp hội VACA chung tay mang đến một mùa Trung Thu hạnh phúc và ấm áp cho hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng trẻ em SOS TP.HCM.

1. Chương trình “Trung Thu cho em” tại Làng trẻ em SOS TP.HCM

Ngày 10-9-2022, Quỹ từ thiện DigiHeart cùng toàn CBNV Tập đoàn Thế Giới Điện GiảiHiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam (VACA) chung tay tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung Thu cho em” để mang đến một mùa Trung Thu hạnh phúc và ấm áp cho hàng trăm em nhỏ khó khăn tại Làng trẻ em SOS TP.HCM, địa chỉ: 697 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn thiện nguyện gồm hơn 50 người gồm các tình nguyện viên quỹ DigiHeart, CBNV Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải và Hiệp hội VACA.

Đại diện quỹ từ thiện DigiHeart gồm có:

  • Ông Lê Thành Nhân – Tổng giám đốc Tập đoàn Thế Giới Điện Giải, Chủ tịch Quỹ DigiHeart.
  • Ông Lê Đức Phú – Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nước Ion Kiềm Việt Nam, Phó chủ tịch Quỹ DigiHeart.
  • Ông Phan Tôn Thắng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Thế Giới Điện Giải, Giám đốc vận hành Quỹ DigiHeart.

Đại diện Làng Trẻ Em SOS, gồm có:

  • Ông Hoàng Long – Giám đốc Làng Trẻ Em SOS TP.HCM.
  • Bà Nguyễn Thị Yến – bà Mẹ đại diện cho các Mẹ của Làng Trẻ Em SOS TP.HCM.

Chương trình mang đến niềm vui rộn ràng và tiếng cười giòn tan cho các em nhỏ tại Làng trẻ SOS với những tiết mục văn nghệ mừng Trung Thu đầy hấp dẫn, hàng trăm phần quà ý nghĩa gồm: bánh Trung Thu, tập vở, bút viết, bình nước, bánh kẹo… và tổ chức rước đèn Trung Thu.

Trong chương trình, Quỹ DigiHeart đã tổ chức trao tặng Làng trẻ em SOS TP.HCM 130 triệu đồng. Ông Lê Thành Nhân – Chủ tịch Quỹ DigiHeart rất cảm động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Làng trẻ em SOS TP.HCM đã cưu mang, hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, Quỹ DigiHeart phối hợp cùng Tập đoàn Thế Giới Điện Giải lắp đặt thiết bị y tế lọc và điện giải nước ion kiềm của thương hiệu Fuji Smart từ Nhật Bản để mang đến nguồn nước tốt nhất để bảo vệ sức khỏe các em nhỏ và các thành viên của Làng trẻ em SOS. Đây là công trình nước uống tốt cho sức khỏe được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp: hệ thống lọc nước công suất lớn đáp ứng nhu cầu của hàng trăm người hằng ngày, đạt chuẩn quốc tế WQA, NSF, hệ thống điện giải tiên tiến nhất bởi nhà sản xuất uy tín và lầu đời nhất từ Nhật Bản , công nghệ vận hành thông minh AI

Công trình này còn được Tập đoàn Thế Giới Điện Giải hỗ trợ bảo dưỡng và thay vật liệu lọc nước hoàn toàn miễn phí trong thời gian dài lên đến 10 năm. Bên cạnh đó, công trình cũng được Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam giám sát chất lượng định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ông Lê Đức Phú, Phó Chủ tịch Quỹ DigiHeart chia sẻ: “Đây là hoạt động thường niên của chúng tôi để thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần tương thân tương ái. Chúng tôi mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt là các em nhỏ mồ côi.”

Trước tình cảm chân thành của quỹ DigiHeart, Ông Hoàng Long – Giám đốc Làng Trẻ Em SOS TP.HCM gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ DigiHeart cùng Tập đoàn Thế Giới Điện Giái, Hiệp hội VACA đã dành sự quan tâm và yêu thương đến các em nhỏ. Vị đại diện này tin tưởng rằng đây là những món quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa giúp các em lạc quan yêu đời hơn và khỏe mạnh hơn, để chiến thắng mặc cảm xã hội và chuyên tâm học tập thành tài.

Bà Nguyễn Thị Yến – bà Mẹ đại diện cho các Mẹ của Làng Trẻ Em SOS TP.HCM chia sẻ rằng sự giúp đỡ thiết thực của quỹ DigiHeart đã tiếp thêm nhiều động lực cho các “mẹ nuôi” tại mái ấm đóng góp công sức nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ các em.

Trước đó, chuỗi chương trình “Trung Thu cho em” đã liên tục được tổ chức tại các địa phương như: Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Bến Tre, Cà Mau… Quỹ DigiHeart đã giúp đỡ cho hơn 1000 trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa, với tổng số tiền tại trợ lên đến 2 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tiêu biểu của chương trình:

Dựng sân khấu văn nghệ Trung Thu
Hàng trăm phần quà Trung Thu đẹp mắt và ý nghĩa cho các em nhỏ làng trẻ SOS TP.HCM

 

Các tình nguyện viên tập trung đóng gói quà tặng tại Thế Giới Điện Giải Mega Center

Các tình nguyện viên quỹ DigiHeart trang trí sân khấu

2. Làng trẻ SOS TP.HCM – Ngôi nhà yêu thương giúp các em nhỏ kém may mắn vượt lên số phận

Làng trẻ SOS TP.HCM tại Gò Vấp hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng hơn 280 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, không nơi nương tựa ở Tp. HCM và các Tỉnh thành lân cận.
Làng được xây dựng dựa trên mô hình các hộ gia đình và được chia thành 30 hộ gia đình nhỏ. Mỗi hộ gia đình được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi “mẹ nuôi”. Các mẹ hầu hết đều không lập gia đình và giành cả cuộc đời của mình cho các em như con ruột của mình. Đối với những đứa trẻ ở đây, Làng chính là “mái ấm tình thương” giúp các em có thêm nghị lực vượt lên số phận trở thành người có ích cho xã hội.

Làng trẻ em SOS TPHCM là Làng trẻ em SOS đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngay sau khi Bộ lao động – Thương binh – Xã hội ký hiệp định với Làng trẻ em SOS Quốc tế. Ðây cũng là ngôi làng có quy mô lớn nhất trong các Làng trẻ em SOS tại Việt Nam.

Tính đến cuối năm 2019, Làng trẻ em SOS TP.HCM đã có 225 trẻ đã trưởng thành và hòa nhập cuộc sống đời thường. Trong số này có 143 cháu đã lập gia đình riêng và có cuộc sống ổn định.

3. Quỹ DigiHeart – Quỹ từ thiện từ cộng đồng máy điện giải – xanh, sạch, khỏe mạnh và đầy yêu thương

DigiHeart – Quỹ từ thiện cộng đồng máy điện giải – Since 2018

Quỹ DigiHeart là Quỹ từ thiện cộng đồng máy điện giải do Tập Đoàn Thế Giới Điện Giải và Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam – VACA khởi xướng từ năm 2018. Quỹ DigiHeart hướng đến hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn: trẻ em mồ côi, những người già neo đơn, những người mắc các căn bệnh nan y hiểm nghèo,…

Nguồn vốn hoạt động của quỹ được hình thành dựa trên đóng góp của cộng đồng người sử dụng máy điện giải ion kiềm tại Việt Nam, cán bộ nhân viên của Thế Giới Điện Giải và Hiệp hội doanh nghiệp nước ion kiềm Việt Nam.
Ông Lê Thành Nhân, Tổng giám đốc Tập đoàn Thế Giới Điện Giải, Chủ tịch Quỹ DigiHeart cho biết: “Cứ mỗi máy điện giải ion kiềm (máy lọc nước ion kiềm) bán ra tại Hệ thống Thế Giới Điện Giải chúng tôi đều trích ra khoảng 5% lợi nhuận để đóng góp vào quỹ DigiHeart. Càng nhiều khách hàng tin tưởng chọn Thế Giới Điện Giải thì quỹ DigiHeart sẽ có thêm nhiều kinh phí để thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.”

4. Thiết bị y tế lọc và điện giải nước ion kiềm của thương hiệu Fuji Smart từ Nhật Bản

Máy điện giải ion kiềm (hay máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen) là dòng máy lọc nước đa năng cao cấp bậc nhất thế giới. Máy không chỉ có công năng lọc sạch nước đỉnh cao mà còn được tích hợp công nghệ điện giải (điện phân) hiện đại bậc nhất để ion hóa nước tạo nên nhiều loại nước quý giá. Loại máy này là một thiết bị y tế được cấp số chứng nhận thiết bị y tế và được quản lý nghiêm ngặt.

Fuji Smart là thương hiệu máy điện giải ion kiềm dẫn đầu thế giới đến từ Tập đoàn Thiết bị y tế Fuji Nhật Bản. Tập đoàn Fuji là nhà sản xuất máy điện giải ion kiềm lâu đời nhất thế giới với gần 70 năm kinh nghiệm.
Máy điện giải ion kiềm Fuji Smart sở hữu các ưu điểm vượt trội chiếm lĩnh vị trí số một thế giới: thiết bị y tế chuẩn mực an toàn tuyệt đối được bảo chứng bởi Tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị y tế lâu đời nhất ngành, công nghệ vận hành thông minh AI độc quyền tiên tiến nhất thế giới, độ bền chuẩn Nhật lên đến 35 năm, công nghệ điện giải tiên tiến nhất sử dụng 2-3 buồng giúp tăng hiệu suất lên gấp 3-5 lần, công suất mạnh nhất thế từ 300-700W, thông số Hydro, pH dẫn đầu thế giới được công bố minh bạch và chính xác và thiết kế đẳng cấp, đa dạng mẫu mã.

Nước điện giải ion kiềm là nước uống tốt cho sức khỏe với pH kiềm tối ưu từ 8.5 – 9.5, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ Hydro được hoạt hóa và hòa tan trong nước, giàu các khoáng chất thiết yếu (Na, K, Mg, Ca…) để duy trì khỏe mạnh và tăng cường đề kháng. Bộ Y tế Nhật Bản ra Thông cáo Dược phẩm số 763 để công nhận lợi ích đối với sức khỏe của nước ion kiềm và khuyến khích sử dụng.

[contact-form-7 404 "Not Found"]