Sơ lược về máy lọc nước ion kiềm. Cách chọn máy lọc nước ion kiềm. Một số loại máy lọc nước ion kiềm phổ biến trên thị trường. Giá máy lọc nước ion kiềm trên thị trường. Tại sao có sự chênh lệch về giá giữa các loại máy lọc nước ion kiềm trên thị trường. Nơi cung cấp máy lọc nước ion kiềm giá rẻ.

 

Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị tạo ra loại nước ion kiềm với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người. Thiết bị này được phát minh đầu tiên ở Nhật Bản và sau đó được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày nay, khi cuộc sống con người đã có nhiều phát triển, nhu cầu sử dụng loại thiết bị này càng tăng kéo theo việc tìm mua máy lọc ion kiềm cũng tăng theo. Qua bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm cũng như nơi cung cấp sản phẩm này với giá rẻ để có thể tìm mua khi có nhu cầu sử dụng nhé.

 

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM LÀ GÌ?

Máy lọc nước ion kiềm là máy có khả năng lọc nước để loại bỏ các tạp chất Clo, khử màu, mùi, vi sinh vật,..và tạo ra 2 dòng nước khác nhau là nước ion kiềm và nước ion axit. Điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm so với các máy lọc nước khác là ngoài bộ phận lọc nước, máy còn có thêm buồng điện giải nên nước được tạo ra từ máy này sẽ có tính chất ưu việt và nổi bật hơn. 

Máy lọc nước ion kiềm còn có tên gọi khác là máy lọc nước điện giải, máy điện giải ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước ion kiềm điện giải,…

MỘT SỐ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

Trên thị trường hiện này, có rất nhiều máy lọc nước ion kiềm đến từ các thương hiệu của các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản với nhiều mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn. Một số máy lọc nước ion kiềm tiêu biểu phải kể đến như sau:

 

  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS66
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK AS45
  • Máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Trimion Hyper
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydro Trimion Gracia
  • Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501
  • Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk K8
  • Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum
  • Máy điện giải ion kiềm Atica Eco
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart P8
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart I8
  • Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji Smart K8

 

GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, máy lọc nước ion kiềm được sản xuất với đa dạng các mẫu mã và ở nhiều phân khúc giá khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy ion kiềm được bán với rất mức giá khác nhau. Hầu hết các máy tạo nước ion kiềm này đều được xuất khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc và giá thành cũng tương đối cao. Giá thành của các dòng máy tạo nước ion kiềm dao động từ 50 – 150 triệu/ máy.

Tuỳ theo phân khúc giá mà sản phẩm sẽ có chất lượng đến chức năng và cấu hình máy khác nhau. 

 

TẠI SAO CÓ SỰ CHÊNH LỆCH VỀ GIÁ GIỮA CÁC LOẠI MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

Máy lọc nước ion kiềm có nhiều mức giá khác nhau là do tính năng sử dụng và các công nghệ tích hợp trong máy khác nhau. Những loại máy ra đời sớm hơn, công nghệ lạc hậu hơn thì giá thành sẽ thấp hơn. Còn với những dòng máy mới ra đời, có nhiều tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng, hoạt động hiệu quả hơn thì giá thành cao hơn, thậm chí cao hơn gấp nhiều lần những dòng máy cũ.

Ngoài ra, các bộ phận sử dụng trong máy và nguyên liệu làm ra các bộ phận của máy cũng sẽ quyết định đến giá thành của sản phẩm bán ra. Theo đó, các loại máy càng có nhiều tấm điện cực vật liệu sản xuất tấm điện cực chất lượng như Titanium, Platinium và có nhiều hệ thống lọc thì giá thành sản phẩm càng cao. Ngoài ra, một số máy tạo nước ion kiềm còn tích hợp màn hình cảm ứng LCD để người tiêu dùng dễ sử dụng cũng làm cho sản phẩm có giá cao hơn so với các dòng cùng loại. Nên hãy lựa chọn đơn vị lớn cho nhiều thương hiệu để lựa và chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

[contact-form-7 404 "Not Found"]