Sơ lược về máy lọc nước ion kiềm. Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật. Cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật. Nơi cung cấp máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật uy tín, chất lượng.

 

Nước ion kiềm là loại nước với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người được nghiên cứu bởi các nhà khoa học ở Nhật Bản. Nhật Bản được xem là cái nôi của loại nước ion kiềm cũng như những dòng sản phẩm tạo ra loại nước này, cụ thể là máy lọc nước ion kiềm. Vậy hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cũng như cách lựa chọn những dòng sản phẩm này và những vấn đề cơ bản khác liên quan.

 

SƠ LƯỢC VỀ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM

Máy lọc nước ion kiềm là máy có khả năng lọc nước để loại bỏ các tạp chất Clo, khử màu, mùi, vi sinh vật,..và tạo ra 2 dòng nước khác nhau là nước ion kiềm và nước ion axit. Điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm so với các máy lọc nước khác là ngoài bộ phận lọc nước, máy còn có thêm buồng điện giải nên nước được tạo ra từ máy này sẽ có tính chất ưu việt và nổi bật hơn. 

Máy lọc nước ion kiềm còn có tên gọi khác là máy lọc nước điện giải, máy điện giải ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước ion kiềm điện giải,…

Máy lọc nước ion kiềm lần đầu tiên được nghiên cứu tại Nhật Bản vào năm 1931 với những lợi ích với động vật và thực vật, đến năm 1965, thiết bị tạo nước ion kiềm chính thức được công nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản và những lợi ích của nước ion kiềm được Nhật Bản công nhận và khuyến khích người dân sử dụng.

Đến năm 1979, thiết bị tạo nước ion kiềm lần đầu tiên được thiết kế kết nối trực tiếp nguồn nước máy thông qua bộ lọc, tên thiết bị này gọi là thiết bị điện phân nước liên tục hay máy tạo nước ion kiềm ngày nay.

Đến thập niên 90, giai đoạn nghiên cứu và phát triển bùng nổ máy lọc nước ion kiềm tại Nhật Bản. Năm 1992, hiệp hội máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được thành lập nhằm kiểm soát chất lượng các sản phẩm đưa ra thị trường, cũng trong thập niên 90, hiệp hội nước chức năng Nhật Bản được thành lập nhằm nghiên cứu tập trung các giải pháp nước tốt cho sức khỏe.

MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM NỘI ĐỊA NHẬT

 

Máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật không chỉ tạo ra một loại nước sạch thông thường mà còn tạo ra 7 loại nước quý để chăm sóc sức khoẻ con người nhờ vào những công nghệ đỉnh cao.

Máy lọc và tạo nước điện giải ion kiềm vốn có nguồn gốc từ các bệnh viện Nhật Bản. Nước uống ion kiềm đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và có vị. Nước ion kiềm còn giúp nấu ăn và pha trà ngon hơn, thơm hơn nhờ khả năng chiết xuất mạnh mẽ tinh chất trong thực phẩm.

Phóng sự chống buôn lậu về máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật xách tay tràn lan

CÁCH CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM NỘI ĐỊA NHẬT

Các sản phẩm nội địa Nhật Bản luôn có sức ảnh hưởng nhất định đối với người tiêu dùng và được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng và máy lọc nước ion kiềm cũng là một trong số những sản phẩm đó. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm nội địa Nhật đúng chuẩn và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, cần lưu ý những vấn đề sau:

Đầu tiên là về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Các thông tin mà người tiêu dùng cần chú ý khi mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật như sau:

  • Hãng sản xuất: Hiện nay ở Nhật Bản có rất nhiều hãng sản xuất máy lọc nước ion kiềm, tuy nhiên, người tiêu dùng nên lựa chọn các hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị sức khỏe và am hiểu chuyên sâu về ngành nước tiêu biểu như tập đoàn Nihon Trim, Panasonic,……
  • Xuất xứ Made in Japan: Phân biệt rõ sản phẩm sản xuất chuyên dành để xuất khẩu hay được tiêu dùng tại nội địa Nhật Bản. Thông thường người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm các sản phẩm được tiêu dùng trong nước.
  • Chứng nhận: Lựa chọn sản phẩm có chứng nhận thiết bị y tế tại Nhật, chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chứng nhận đủ điều kiện xuất khẩu

Thứ hai là chất lượng nước đầu ra

Chất lượng nước đầu ra được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm vì vậy khi chọn máy cần chú ý kỹ những vấn đề sau:

  • Máy lọc nước có cho ra nguồn nước giữ được khoáng chất cần thiết hay không
  • Cách tạo ra nước ion kiềm có phải sử dụng chất xúc tác hay không, các mức độ pH trong nước, nồng độ hydro hoà tan trong nước, chỉ số chống oxy hoá ( ORP ),..
  • Đặc biệt, với các các sản phẩm “nội địa” Nhật khi xuất khẩu về Việt Nam cần chú ý đến bộ tiền lọc chuyên dụng cho nguồn nước ở Việt Nam. Nhiều hãng sản xuất để cắt bớt chi phí và hạn chế trong quá trình nghiên cứu, trong bộ sản phẩm thường thiếu đi bộ tiền lọc. Nếu thiếu bộ tiền lọc dành riêng cho thị trường Việt Nam thì sẽ ảnh hưởng đến chức năng của máy.

Thứ ba là giá thành sản phẩm

Hiện nay máy lọc nước nội địa Nhật Bản trên thị trường có giá giao động từ 20 – 130 triệu đồng, khi chọn mua dòng máy này cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Phần lớn các máy ở phân khúc giá thành thấp thường là do sử dụng công nghệ cũ, chỉ lọc sạch tạp chất trong nước nhưng không giữ được khoáng chất tốt, chất lượng linh kiện, máy móc không được chú trọng đầu tư nghiên cứu để cho ra chất lượng nguồn nước tốt nhất.
  • Bên cạnh đó các máy ở tầm mức giá cao cũng chưa hẳn là máy tốt vì có nhiều hãng sản xuất máy lọc nước ion kiềm , đặc biệt là máy tạo nước ion kiềm với nhiều tấm điện cực khiến chi phí sản xuất đội lên cao, tuy nhiên, chất lượng nước đầu ra phụ thuộc vào chất lượng của điện cực (công nghệ bảng điện cực) chứ không phụ thuộc vào số lượng của điện cực. Vì vậy khi chọn mua máy cần hết sức lưu ý vấn đề này để lựa chọn được máy tốt nhất.
  • Nhiều máy lọc nước ion kiềm giá 30 – 40 triệu, thậm chí rẻ hơn nhưng phần lớn được giới thiệu là “Hàng xách tay” mới 100% hoặc “Hàng đấu giá” hay “Hàng bãi” nội địa Nhật với giá thành rẻ hơn giá niêm yết tại Việt Nam nhưng hầu hết đều là sản phẩm lỗi hoặc đã qua sử dụng được người bán tẩy rửa bề ngoài như mới. Nếu không chú ý và mua phải những sản phẩm kém chất lượng này.
  • “Hàng bãi nhật”, “xách tay” hay “đấu giá” sẽ không có đầy đủ linh kiện như hàng chính hãng thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Hàng máy lọc nước ion kiềm nội địa nhật bãi

Cuối cùng là chế độ bảo trì, bảo dưỡng

  • Khi mua máy lọc nước ion kiềm, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu đã có đại lý chính hãng, văn phòng đại diện, trung tâm bảo trì, bảo hành chính hãng,… tại Việt Nam. Khi mua cần chú ý kiểm tra phiếu bảo hành hoặc thông tin lưu trữ trên hệ thống. Hãy đến các trung tâm ion kiềm lớn bán nhiều hãng để chọn được sản phẩm ưng ý.
[contact-form-7 404 "Not Found"]