Sơ lược về máy lọc nước ion kiềm. Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc. Vì sao nên chọn máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc. Nơi cung cấp máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc giá rẻ, uy tín, chất lượng.

 

Xứ sở kim chi Hàn Quốc không chỉ được biết đến với những bộ phim điện ảnh hay những món ăn ngon mà còn được biết đến với những sản phẩm công nghệ chất lượng, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Trong những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại đó phải kể đến dòng sản phẩm về máy lọc nước ion kiềm, sản phẩm giúp tạo ra loai nước ion kiềm vô cùng tốt cho sức khoẻ con người. Vậy hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về máy lọc nước ion kiềm đến từ Hàn Quốc và vì sao chúng ta nên lựa chọn dòng sản phẩm này nhé.

 

SƠ LƯỢC VỀ MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM

 

Máy lọc nước ion kiềm là máy có khả năng lọc nước để loại bỏ các tạp chất Clo, khử màu, mùi, vi sinh vật,..và tạo ra 2 dòng nước khác nhau là nước ion kiềm và nước ion axit. Điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm so với các máy lọc nước khác là ngoài bộ phận lọc nước, máy còn có thêm buồng điện giải nên nước được tạo ra từ máy này sẽ có tính chất ưu việt và nổi bật hơn. 

Máy lọc nước ion kiềm còn có tên gọi khác là máy lọc nước điện giải, máy điện giải ion kiềm, máy tạo nước ion kiềm, máy điện giải, máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy lọc nước ion kiềm điện giải,…

Máy lọc nước ion kiềm lần đầu tiên được nghiên cứu tại Nhật Bản vào năm 1931 với những lợi ích với động vật và thực vật, đến năm 1965, thiết bị tạo nước ion kiềm chính thức được công nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản và những lợi ích của nước ion kiềm được Nhật Bản công nhận và khuyến khích người dân sử dụng.

Đến năm 1979, thiết bị tạo nước ion kiềm lần đầu tiên được thiết kế kết nối trực tiếp nguồn nước máy thông qua bộ lọc, tên thiết bị này gọi là thiết bị điện phân nước liên tục hay máy tạo nước ion kiềm ngày nay.

Đến thập niên 90, giai đoạn nghiên cứu và phát triển bùng nổ máy lọc nước ion kiềm tại Nhật Bản. Năm 1992, hiệp hội máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được thành lập nhằm kiểm soát chất lượng các sản phẩm đưa ra thị trường, cũng trong thập niên 90, hiệp hội nước chức năng Nhật Bản được thành lập nhằm nghiên cứu tập trung các giải pháp nước tốt cho sức khỏe.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HÀN QUỐC

Tạo ra dòng nước ion kiềm với tính chống oxy hoá cực mạnh

Dòng nước ion kiềm mà máy lọc nước ion kiềm tạo ra có các phân tử hydro được sản sinh ra ở cực âm của buồng điện giải khiến cho nguồn nước sau khi trải qua quá trình điện phân ở máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc vô cùng giàu hydro và lượng hydro sinh ra tại đây dược tạo ra càng nhiều thì khả năng chống oxy hoá của nước ion kiềm đó càng cao.

Nước có độ ORP âm càng lớn thì càng có khả năng trung hoà các phân tử oxy gốc tự do. Với nước ngọt có ga, nước máy thì độ ORP lên đến dương 300 – 400, đồng nghĩa với khả năng trung hòa các phân tử oxy cực kì kém, và có nguy cơ dẫn đến các bệnh tật cho cơ thể. 

Nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen có độ ORP ở mức âm 400 thậm chí có những máy điện giải có thể cho ra nước có độ ORP âm 500-600 cho thấy khả năng chống oxy hóa tuyệt vời của nước điện giải ion kiềm.

Nước ion kiềm được tạo ra có công dụng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời

Năm 1965, thông cáo dược phẩm số 763 được Bộ Y Tế Nhật Bạn công bố nhằm khuyến khích toàn bộ người dân đất nước này uống nước điện giải ion kiềm để tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và điều trị bệnh tật. 

Giáo sư, bác sĩ Hiromi Shinya (Nhật Bản) – người nổi tiếng cả thế giới với quyển sách nói về các bí quyết chống lão hóa mang tên “Enzyme chống lão hóa”, ông đã dành riêng hẳn một chương trong quyển sách này để nói về công dụng chống lão hóa tuyệt vời của nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen.

Với khả năng chống oxy hoá ở mức cao như vậy, nước ion kiềm do máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc tạo ra giúp cơ thể con người triệt tiêu quá trình oxy hoá làn da, cũng chính là làm mất đi tác nhân khiến làn da lão hoá, chảy xệ và nhăn da. Việc triệt tiêu quá trình oxy hoá làn da sẽ giúp giữ gìn độ săn chắc của da, giúp da căng bóng, mịn màng.

Một mẫu máy sản xuất tại hàn quốc

 

VÌ SAO NÊN CHỌN MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HÀN QUỐC

Trên thị trường, với rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đến từ các Quốc gia khác nhau,vậy tại sao người tiêu dùng nên chọn máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc? 

Nói về các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy điện giải ion kiềm thì Nhật Bản và Hàn Quốc chính là hai cái tên nổi bật nhất. Máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi các lý do sau:

  • Công nghệ lọc (giai đoạn trước nước đi vào buồng điện giải) của Hàn Quốc khá mạnh mẽ, được đánh giá tốt hơn của Nhật Bản, bởi kết hợp nhiều tầng lọc hơn, và phù hợp với các quốc gia Châu Á có nguồn nước bị ô nhiễm nặng, khả năng thích ứng tốt với nhiều nguồn nước đầu vào.
  • Thiết kế máy lọc nước ion kiềm của Hàn thường bắt mắt và mang phong cách gần gũi với chị em nội trợ hơn. Việc thi công lắp đặt cũng đơn giản, dễ dàng và rất khó bị rỉ nước trong quá trình sử dụng. 
  • Nhìn chung nếu cùng số lượng tấm điện cực, cùng chuẩn chất lượng thì máy của Hàn Quốc thường có giá rẻ hơn hẳn so với các dòng của Nhật Bản từ 1.5 đến 2 lần. 

NƠI CUNG CẤP MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM HÀN QUỐC GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để sở hữu được máy lọc nước ion kiềm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì ngoài việc quan tâm đến sản phẩm, người tiêu dùng còn phải quan tâm nhiều đến nơi cung cấp sản phẩm để đảm bảo sản phẩm mình mua được là sản phẩm chính hãng và có những dịch vụ bảo hành hợp lý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Hàn Quốc thì đến các đơn vị lớn uy tín chắc chắn là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Các trung tâm ion kiềm lớn  từ khi ra đời đến nay luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đặt tâm huyết vào từng sản phẩm bán ra. Bên cạnh đó, Họ  cũng làm khách hàng hài lòng với không chỉ chất lượng sản phẩm mình bán ra mà còn cả những ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như dịch vụ bảo hành có lợi nhất cho người tiêu dùng. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn được cung cấp sản phẩm cao cấp này với giá cả siêu hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

[contact-form-7 404 "Not Found"]